Jump to content

Mở Rộng Định Kiến:Sự Kỳ Lạ của Doujinshi Trong“unapai”


rongrong
 Share

Recommended Posts

Chuyển Biến Gây Tranh Cãi:Chủ Đề Khác Thường Trong Kanpai! Doujinshi

Bạn có từng đọc những bộ hentai manga mà nhân vật từ manga phổ biến bị đặt vào các tình huống vô lý, tham gia vào những hoạt động mô tả tình dục không cần thiết? Đơn giản là viết về fan đồng giới chứ không có cốt truyện hay nội dung, chỉ sử dụng những nhân vật dễ nhận biết để thu hút sự tò mò? Thực tế, doujinshi này cũng như vậy… nhưng bằng cách nào đó, nó không phải là fan đồng giới. Bằng cách nào đó, tác giả gốc quyết định rằng thế giới của Kanpai! cần một câu chuyện nền nói về cách cha của Yamada đã bị ép buộc phải thực hiện các hành động không tôn trọng, sau đó bị giết một cách tàn bạo, bị hiếp (và hồi sinh), bị giết lại, và cứ thế. Tôi có nghĩ rằng đó là một quan sát thú vị về mối quan hệ giữa tình dục và cơ chế tái sinh của ma cà rồng… nhưng vẫn cảm thấy lạ lẫm khi tác giả gốc quyết định chia sẻ tác phẩm này với thế giới.

Vượt Ra Khỏi Bình Thường:Một Trải Nghiệm Yaoi Khó Chịu nhưng Hấp Dẫn

Đây chỉ là cho những độc giả yaoi có kinh nghiệm.

Tôi phát hiện ra manga này khi tìm kiếm để thoả mãn đam mê ma cà rồng của mình và khi đọc, tôi nhận ra đó không phải là một bộ yaoi ngọt ngào thông thường, mà thực sự là đầy rối ren và thậm chí còn làm kinh ngạc hơn. Tôi thực sự không thể ngừng đọc nó. Tất cả máu và chất nhầy đã khiến tôi đọc nhiều hơn và nhiều hơn, đừng gọi tôi là điên, nhưng nếu bạn thích thể loại yaoi S&M cực kỳ mạnh mẽ và có hơn 30 trang, bạn nên thêm nó vào danh sách ngay lập tức. Tổng thể, tôi đánh giá nó là 9 vì nó chỉ là một bản oneshot. XD

Sự Chuyển Biến Khó Chịu:Sáng Tạo Kỳ Lạ của Một Tác Giả Yaoi

Một tác giả yaoi chuyển hướng sang thể loại manga không phải yaoi, một sự chuyển đổi dường như bình thường. Tuy nhiên, có vẻ như cô ấy không thể kiềm chế sự dâm dục của mình, bắt buộc phải vẽ nhiều nội dung khiêu dâm. Do đó, cô ấy tạo ra một doujinshi cho bộ truyện của mình.

Doujinshi này, tuy nhiên, lạc xa so với bản gốc. Nó mang đến những yếu tố như máu chảy, tra tấn, tình dục với người đã chết và điều tồi tệ nhất, những bức vẽ yaoi kỳ cục và khó chịu. Nó vượt xa khỏi ranh giới của S&M, đi vào lĩnh vực guro. Mặc dù có một phần kết thúc hài hước với những khuôn mặt giả tạo, nhưng nó vẫn là một tác phẩm guro đầy lo lắng. Như dự đoán, không có câu chuyện thực sự – chỉ là một linh mục hiếp dâm một con ma cà rồng. Rồi giết anh ta, rồi lại hiếp dâm anh ta. Đó là tất cả.

Tôi có thể hiểu hơi biệt nếu điều này là của fan tự làm, nhưng để tạo ra một cái gì đó như thế này cho bộ truyện của chính mình… dường như phần “mục nát” của “fujoshi” không phải là sự nổi lên quá mức. Mặc dù công bằng mà nói, đây là lần đầu tiên tôi thấy ai đó không chỉ sử dụng súng như một đồ chơi tình dục, mà còn bắn nó trong lúc thực hiện hành động như vậy.

Nói chung, nên tránh xa nếu bạn không thuộc loại “fujoshi” không cứu được.

https://4321.vn/mo-rong-dinh-kiensu-ky-la-cua-doujinshi-trongunapai

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share

  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.
×
×
  • Create New...